Thiết kế - Thi công Nội thất căn hộ chung cư HHC

17:36
Bạn đang muốn tự mình lên ý tưởng về ngôi nhà được thiết kế sang trọng, hiện đại, tiện nghi mà vẫn phù hợp với túi tiền? Bạn muốn được phục vụ tận tình từ thiết kế, gia công đến bảo hành sản phẩm với chất lượng đảm bảo? Thiết kế - Thi công Nội thất căn hộ chung cư HHC là lựa chọn số 1 để bạn hiện thực hóa mọi ý tưởng cho ngôi nhà thân yêu của gia đình bạn. 
noi that can ho chung cu hhc - HH Construction vn - Dai Kim, Hoang Mai, Ha Noi
Nội thất căn hộ chung cư
Thiết kế - Thi công Nội thất căn hộ chung cư HHC
Lấy khách hàng làm trung tâm trong việc Tư vấn, Thiết kế, Thi công sản phẩm nội thất theo yêu cầuHH Construction VN không chỉ tạo dựng không gian kiến trúc mà còn làm nổi bật không gian sống của bạn. Một không gian mang đậm dấu ấn cá nhân từ góc nhìn của bạn với những ý tưởng thăng hoa trong từng phong cách.

Còn gì tuyệt vời hơn khi hàng ngày sau những giờ làm việc mệt mỏi bạn trở về nhà và được tận hưởng những thành quả mà chính bạn là người thực hiện.

Với mong muốn phát triển, kiến tạo giá trị trong ngôi nhà Việt, Thiết kế - Thi công Nội thất căn hộ chung cư HHC sẽ đem đến cho khách hàng một không gian sống thực sự thoải mái tận hưởng nội thất hiện đại do chính người Việt thiết kế, sản xuất.  Không chỉ tạo ra những sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất, HHC còn giúp khách hàng tối ưu chi phí phù hợp với thu nhập của người Việt Nam.

Làm việc theo một quy trình chuyên nghiệp, từ thiết kế đến thi công, HHC giải quyết mọi vấn đề, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Nội thất căn hộ chung cư
Thiết kế - Thi công Nội thất căn hộ chung cư HHC
1. Tư vấn – Thiết kế Nội thất căn hộ

- Quý khách hàng muốn được Tư vấn nội thất theo yêu cầu riêng, có thể gọi điện trực tiếp hoặc thông qua http://hhconstructionvn.blogspot.com/

- Trong thời gian sớm nhất, nhân viên và kiến trúc sư của Nội thất căn hộ chung cư HHC sẽ liên hệ với Quý khách hàng để Tư vấn và định hình chi tiết hơn yêu cầu, mong muốn cho dự án nội thất của Quý khách.

- Sau khi đã thống nhất nội dung cơ bản theo yêu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ thiết kế, dựng hình ảnh 3D không gian nội thất. Phối cảnh 3D sẽ thể hiện đầy đủ màu sắc, chất liệu vật liệu. Trên cơ sở các hình ảnh 3D chân thực Quý khách hàng có thể hình dung trực quan nhất về sản phẩm nội thất của mình.

- Chúng tôi cam kết làm và sửa theo đúng yêu cầu của khách hàng. Các kiến trúc sư của Nội thất căn hộ HHC cũng sẽ đưa ra những ý tưởng đầy sáng tạo, tính thẩm mỹ cao, bắt kịp xu hướng hiện đại và hợp phong thủy gia chủ để Quý khách có thêm nhiều lựa chọn.

Đặc biệt khách hàng sẽ được tặng gói THIẾT KẾ MIỄN PHÍ khi đặt hàng. Chuyên gia thiết kế nội thất của chúng tôi sẵn sàng ngồi cùng bạn để thiết kế và tư vấn trực tiếp trên máy tính giúp Quý khách hàng có được những lựa chọn phù hợp với không gian và chi phí đầu tư. 

Nội thất căn hộ chung cư
Thiết kế - Thi công Nội thất căn hộ chung cư HHC
2. Thi công Nội thất căn hộ

- Làm việc trên tinh thần tận tâm đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, chúng tôi có một đội ngũ chuyên viên lắp đặt có trách nhiệm vận chuyển, thi công sản phẩm tại địa chỉ mà Quý khách yêu cầu.

- Làm việc trên tinh thần vì chất lượng đến với người tiêu dùng Nội thất căn hộ chung cư HHC đảm bảo thi công chính xác, lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp, gọn gàng.

- Sản phẩm nội thất làm theo yêu cầu được bảo hành tới 2 năm, bảo trì vĩnh viễn.

- Chính sách vận chuyển miễn phí trong vòng 30km, áp dụng tại khu vực nội thành Hà Nội.

Với phương châm “SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI” Nội thất căn hộ chung cư HHC mong muốn trở thành bạn đồng hành trong mỗi ngôi nhà Việt. Chúng tôi tin rằng tại Nội thất căn hộ chung cư HHC bạn sẽ tìm được những sản phẩm nội thất mang chất lượng tương xứng với các sản phẩm nhập khẩu cao cấp của thế giới nhưng hoàn toàn phù hợp với thu nhập của người Việt Nam.

HHC hy vọng sẽ có cơ hội được triển khai dự án thực tế cho Quý khách hàng trong một ngày gần nhất. Hãy liên hệ ngay với Thiết kế - Thi công Nội thất căn hộ chung cư HHC theo hướng dẫn trên để chúng tôi được phục vụ Quý khách!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
HH Construction VN  - HHC

Chia sẻ

HHC [ 0969 59 2079 - 0988 88 4399 ] cung cấp dịch vụ Thiết kế - Thi công công trình điện nước, Nội thất, Thạch cao, Lắp đặt và bảo dưỡng Điều hòa không khí chuyên nghiệp.

Bài viết liên quan

Tiếp
« Cũ hơn
Trước
Mới hơn »