Bảo trì máy điều hòa quận Hoàng Mai

23:39
Trong bài viết này dịch vụ bảo trì máy điều hòa quận Hoàng Mai của HHC xin chia sẻ một số cách khắc phục hiện tượng phả hơi nóng ra của máy điều hòa mà các bạn có thể tự xử lý như thợ chuyên nghiệp.
Bảo trì máy điều hòa quận Hoàng Mai
Bảo trì máy điều hòa quận Hoàng Mai
Chúng ta đều biết máy điều hòa là thiết bị mang lại hơi lạnh, mang lại cảm giác thoải mái cho con người, có thể xua tan đi cái nóng oi bức, khó chịu. Là một trong những thiết bị điện hiện đại đáp ứng cho nhu cầu cuộc sống của con người và cũng ngày càng hiện đại với nhiều tính năng, tiện ích thông minh hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng máy điều hòa không đúng cách sẽ xảy ra những phiền toái cho bạn như thường xuyên xảy ra hư hỏng làm bạn mất nhiều thời gian và tiền của để khắc phục, sửa chữa. Một trường hợp thường gặp đó là máy điều hòa bị phả hơi nóng làm cho nhiệt độ trong phòng có cảm giác nóng hơn cả nhiệt độ ngoài trời. Và điều này chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều khó chịu cho người sử dụng. Dưới đây dịch vụ Bảo trì máy điều hòa quận Hoàng Mai sẽ giúp bạn cách nhận biết và khắc phục trường hợp máy điều hòa bị phà hơi nóng cho bạn tham khảo:

* Bộ lọc bị bám nhiều bụi bẩn
Có thể bộ lọc của máy bám quá nhiều bụi do bạn sử dụng một thời gian quá lâu mà không lau chùi vệ sinh.

Khi bộ lọc quá bẩn làm cho khí lạnh trong máy không lưu thông ra ngoài được, lúc này khí lạnh sẽ lại tại những đường ống dẫn khí làm cho các đường ống bị đóng băng, nếu bạn không kịp thời khắc phục sẽ tạo cảm giác rất khó chịu cho bạn khi sử dụng máy điều hòa.

Vì vậy, khi xảy ra trường hợp này thì bạn tắt toàn bộ nguồn điện của máy điều hòa và kiểm tra bộ lọc của máy điều hòa xem có bám bụi bẩn hay không. Nếu thấy có bụi bẩn thị tiến hành vệ sinh bộ lọc hoặc thay mới nếu cần thiết.
Bảo trì máy điều hòa quận Hoàng Mai
Bảo trì máy điều hòa quận Hoàng Mai, Hà Nội
* Kiểm tra cục lạnh của máy điều hòa
Cần kiểm tra cục lạnh và cục nóng của máy điều hòa, đây cũng là nguyên nhân làm máy điều hòa của bạn chỉ phả ra hơi nóng chứ không mang lại hơi lạnh như thông thường. Bạn có thể liên hệ với các đơn vị bảo trì máy điều hòa chuyên nghiệp để được họ hỗ trợ tốt nhất nhé.

* Kiểm tra bộ phận bên trong
Để kiểm tra được bộ phận bên trong máy, bạn mở cục lạnh và kiểm tra bên trong, bạn kiểm kỹ các đường ống dẫn khí. Tuy nhiên, những đường ống này rất nhỏ và được làm bằng đồng, bạn dùng tay chạm vào kiểm tra xem chúng có lạnh hay không.

Khi bạn gặp trường hợp dây bị đóng băng, bạn nên chờ cho băng tan hết, nhưng để chờ băng tan tan hết bạn cũng mất một khoảng thời gian khá lâu. Vì vậy, bạn có thể sử dụng quạt gió kết hợp với mở của sổ nhằm giúp băng trong đường ống tan nhanh hơn.

Sau khi băng tan hết bạn lắp máy điều hòa và khởi động lại, máy sẽ hoạt động bình thường trở lại.
Bảo trì máy điều hòa quận Hoàng Mai
Dịch vụ Vệ sinh - Bảo trì máy điều hòa quận Hoàng Mai
HHC vừa chia sẻ cho bạn một số phương pháp để khắc phục trường hợp máy điều hòa phả ra hơi nóng, nếu bạn có một chút am hiểu về cách sửa máy điều hòa thì có thể tự khắc phục được, nếu không thì hãy liên hệ với các dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp. Quý khách có thể liên hệ với dịch vụ Bảo trì máy điều hòa quận Hoàng Mai, đơn vị chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn “ bắt bệnh” của máy điều hòa và khắc phục nhanh chóng, hiệu quả nhất, chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng.

Nhận bảo trì máy điều hòa tại các phường trong quận Hoàng Mai như: Định Công, Đại Kim, Giáp Bát, Hoàng Liệt, Hoàng Văn Thụ, Lĩnh Nam, Mai Động, Tân Mai, Thanh Trì, Thịnh Liệt, Trần Phú, Tương Mai, Vĩnh Hưng, Yên Sở.

Chia sẻ

HHC [ 0969 59 2079 - 0988 88 4399 ] cung cấp dịch vụ Thiết kế - Thi công công trình điện nước, Nội thất, Thạch cao, Lắp đặt và bảo dưỡng Điều hòa không khí chuyên nghiệp.

Bài viết liên quan

Tiếp
« Cũ hơn
Trước
Mới hơn »