Mẫu trần thạch cao phòng ngủ tp Hà Nội

18:15
Phòng ngủ không đơn thuần là nơi ngủ nghỉ, thư giãn mà còn là nơi tái tạo và cân bằng cảm xúc, tinh thần, sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nó gắn bó với cuộc sống mỗi người tối thiểu 1/3 thời gian trong ngày. Vì thế, thiết kế kiến trúc và nội thất cho phòng ngủ rất quan trọng, trong đó có khâu thi công trần thạch cao phòng ngủ.
Mẫu trần thạch cao phòng ngủ tp Hà Nội
Mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp tại Hà Nội
Dưới đây là một số mẫu định hướng tham khảo về trần thạch cao phòng ngủ đẹp và đảm bảo công năng sử dụng hiệu quả.

1. Trần thạch cao phòng ngủ đen - trắng
Đen - trắng là 2 gam màu ít lỗi thời, kể cả trong thiết kế thời trang hay thiết kế xây dựng, nội thất. Trần thạch cao phòng ngủ màu trắng được giật cấp tạo khối hình chữ nhật, kết hợp với những tấm kính nhựa màu đen cùng những món đồ nội thất có đường nét đơn giản, tone-sur-tone đã tạo nên một tổng thể không gian phòng ngủ thanh lịch, sang trọng và vô cùng hiện đại.

2. Trần thạch cao phòng ngủ nâu trầm
Phòng ngủ của những người lớn tuổi trong gia đình như ông bà, ba mẹ thường được thiết kế theo phong cách thanh lịch, đầm ấm. Vì vậy, khi thiết kế trần thạch cao cho những phòng ngủ này cần lưu ý sử dụng gam màu trầm như nâu, vàng nâu, kết hợp cùng sàn gỗ, thảm trải sàn và vách gỗ ốp tường để mang đến một không gian ấm áp, gần gũi và dễ chịu.
Mẫu trần thạch cao phòng ngủ tp Hà Nội
Thiết kế - Thi công trần thạch cao phòng ngủ tp Hà Nội
3. Trần thạch cao phòng ngủ trung tính
Cách pha trộn tinh tế và khéo léo giữa 3 gam màu trung tính trắng – xám – đen của trần thạch cao kết hợp với những món nội thất như ga trải giường, tủ quần áo, bàn làm việc, đèn bàn,… cùng tông màu đã mang đến một phòng ngủ nhẹ nhàng, bình yên. Đặc biệt, với thiết kế uốn lượn uyển chuyển của trần thạch cao cùng dải đèn tròn trang trí quanh mép rìa đã giúp cho căn phòng trở nên hoàn hảo hơn.

4. Trần thạch cao phòng ngủ phong cách cổ điển
Phong cách cổ điển của phòng ngủ này đến từ thiết kế cửa sổ dài hướng ra khu vườn cùng những vật dụng bằng gỗ mộc mạc, gần gũi trong phòng. Tuy đơn giản nhưng bất cứ ai cũng cảm nhận được sự tinh tế trong từng chi tiết, từ chiếc giường ngủ đến rèm cửa, đèn bàn, kệ để đèn, ghế sofa,… và đặc biệt là chiếc đèn chùm cổ điển treo ở vị trí trung tâm trần thạch cao phòng ngủ.

5. Trần thạch cao phòng ngủ cách tân, hiện đại
Trái ngược với cách thiết kế và bài trí cổ điển, ở phong cách này, trần thạch cao được cách tân và hiện đại hóa với những vật trang trí có màu sắc và hình dáng độc đáo, ấn tượng. Chính sự phối hợp này đã mang đến vẻ đẹp vừa nhất quán, lại vừa khác biệt. “Tinh thần” hiện đại và “hơi thở” tinh tế của phòng ngủ này đến từ những gam màu tưởng chừng đơn giản như màu nâu nhạt, trắng ngà, màu sò,…
Mẫu trần thạch cao phòng ngủ tp Hà Nội
Làm trần thạch cao phòng ngủ đẹp tại Hà Nội

6. Trần thạch cao phòng ngủ nhiều năng lượng
Cũng sử dụng những gam màu trung tính (trắng + xám) nhưng thiết kế trần thạch cao phòng ngủ này lại mang đến một nguồn năng lượng tích cực và dồi dào nhờ tận dụng ánh sáng tự nhiên và sử dụng hệ thống chiếu sáng nhân tạo hợp lý. Đặc biệt, với thiết kế trần thạch cao giật cấp cao và thu hẹp ở bên trên, phòng ngủ như được mở rộng thêm về chiều cao.

Hãy sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công trần thạch cao phòng ngủ TP Hà Nội của HHC khi quý khách đang có nhu cầu sở hữu một phòng ngủ với trần thạch cao đẹp, chất lượng như những phương án thiết kế được gợi ý như trên.

Chia sẻ

HHC [ 0969 59 2079 - 0988 88 4399 ] cung cấp dịch vụ Thiết kế - Thi công công trình điện nước, Nội thất, Thạch cao, Lắp đặt và bảo dưỡng Điều hòa không khí chuyên nghiệp.

Bài viết liên quan

Tiếp
« Cũ hơn
Trước
Mới hơn »