Thiết kế nội thất căn hộ chung cư

00:10
Một căn hộ chung cư không thể gọi là sang trọng khi chỉ có vẻ bề ngoài và đem những món nội thất hiện đại đặt vào, mà nó phải là vẻ đẹp tổng thể giữa kiến trúc bên ngoài và nội thất bên trong nhằm mang lại vẻ đẹp thẫm mỹ, một không gian hài hòa có thể đáp ứng mọi nhu cầu tiện dụng nhất cho chủ nhân sử dụng. Thiết kế nội thất căn hộ chung cư bạn có thể hiểu một cách đơn giản là sắp xếp, bố trí các món đồ nội thất sao cho căn hộ chung cư của bạn vừa có không gian thông thoáng, tiện lợi  lại sang trọng và tinh tế.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư
Theo khảo sát thì thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại đang là xu hướng được nhiều gia chủ ưa chuộng bởi phong cách đơn giản, gọn gàng những vẫn thể hiện được vẻ đẹp sang trọng trong không gian sống của bạn.

Ngày nay, có rất nhiều công ty chuyên thiết kế nội thất xuất hiện trên thị trường, các chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp, những kiến trúc sư kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp, mang đến cho bạn một không gian sống lý tưởng.

Khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư thì yếu tố khoa học bạn cần phải đặt lên hàng đầu, trong căn hộ chung cư cũng chia thành từng phòng riêng biệt như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm, phòng làm việc (nếu có), mỗi phòng sẽ có công năng sử dụng khác nhau và đương nhiên cách bố trí nội thất cũng sẽ khác nhau. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin gợi ý cho bạn cách bố trí, sắp xếp đồ nội thất một cách hợp lý cho căn hộ chung cư của mình nhé.

Phòng khách
Phòng khách là không gian đóng vai trò quan trọng nhất trong ngôi nhà của bạn, vì vậy trước khi bắt tay vào thiết kế nội thất bạn cần phải tính toán thật kỹ lưỡng nhé. Để thiết kế nội thất chung cư hiện đại, thì gợi ý cho bạn nên chọn đồ nội thất theo phong cách tối giản nhằm mang lại không gian rộng rãi, thoáng đãng, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi.

Về màu sắc bạn có thể chọn gam màu trắng sáng cho tường cùng với màu nội thất có màu nâu nhạt, gam màu trầm sẽ giúp làm cho không gian phòng khách bạn trở nên hiện đại, nổi bật hơn rất nhiều.
Thiết kế nội thất phòng khách cho căn hộ chung cư
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 09
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư - Thiết kế phòng khách
Phòng ngủ
Phòng ngủ bạn cũng nên chọn thiết kế nội thất theo phong cách tối giản sẽ giúp mang lại không gian gọn gàng, tinh tế hơn. Bạn nên chọn giường ngủ theo kiểu dáng thấp sẽ có cảm giác như không gian phòng ngủ của bạn được nới rộng ra, giường ngủ bạn nên chọn chất liệu gỗ tự nhiên sẽ có độ bền cao, đồng thời toát lên vẻ đẹp sang trọng hiện đại vốn có của chúng.

Về màu sắc phòng ngủ bạn cũng nên chọn tone màu trầm sẽ mang đến cho bạn một không gian thư giãn thật ấm cúng và lãng mạn giúp bạn dễ dàng có giấc ngủ ngon và sâu hơn, lấy lại năng lượng để sẵn sàng bắt đầu công việc cho ngày mới.

Ngoài ra, với phòng ngủ ngoài bố trí giường bạn có thể trang trí thêm đồ nội thất như có thể đặt thêm một chiếc ghế và chiếc bàn nhỏ để tăng tính tiện nghi cho căn phòng nhé.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 0969592079
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư - Thiết kế phòng ngủ
Phòng bếp
Với căn hộ chung cư bạn có thể thiết kế phòng ăn và phòng khách nối liên nhau nhằm tạo cảm giác liền mạch, rộng rãi những vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Với phòng bếp thì đồ nội thất tạo điểm nhấn cho căn phòng đó chính là bàn ăn, vì vậy bạn nên chọn những kiểu bàn đẹp mắt, ấn tượng, pha chút độc đáo nhé.
Để mang phòng cách hiện đại cho căn bếp bạn có thể khéo léo kết hợp bàn ăn với 2 gam màu trắng – đen vào tạo nét đẹp đáo vừa hiện đại và quyến rũ đấy.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 096
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư - Thiết kế phòng bếp -
Phòng làm việc
Tùy vào từng không gian diện tích và gia chủ của ngôi nhà mà bạn có thiết kế phòng làm việc hay không. Nếu thiết kế phòng làm việc thì bạn nên bố trí sao cho gần cửa sổ để đón nhận ánh sáng tự nhiên nhằm tạo cảm giác thoải mái và khả năng sáng tạo cho bạn trong lúc làm việc. Lưu ý bạn cũng nên chọn bàn làm việc và các đồ nội thất khác có tone màu sáng nhằm tạo cho căn phòng thêm rộng rãi, thông thoáng hơn nhé.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 09
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư - Thiết kế phòng làm việc


Lưu ý: khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư theo phong cách hiện đại bạn nên chọn đồ nội thất có tone màu sáng và đồng bộ giữa các gian phòng nhằm tạo nên vẻ đẹp hài hòa mang đến cho bạn một không gian sống thoáng đãng, dễ chịu, và một phong cách sống hiện đại hơn.

Chia sẻ

HHC [ 0969 59 2079 - 0988 88 4399 ] cung cấp dịch vụ Thiết kế - Thi công công trình điện nước, Nội thất, Thạch cao, Lắp đặt và bảo dưỡng Điều hòa không khí chuyên nghiệp.

Bài viết liên quan

Tiếp
« Cũ hơn
Trước
Mới hơn »