Bảo dưỡng máy điều hòa quận Ba Đình TpHà Nội

21:01
Dịch vụ bảo dưỡng máy điều hòa quận Ba Đình xin chia sẻ bí quyết đảm bảo vận hành máy điều hòa luôn ổn định khi máy điều hòa luôn hoạt động hết công suất với tần suất nhiều như ở thời điểm nắng nóng của mùa hè.
Bảo dưỡng máy điều hòa quận Ba Đình TpHà Nội
Bảo dưỡng máy điều hòa quận Ba Đình Tp.Hà Nội
Vậy để sử dụng máy điều hòa đúng và hiệu quả, chúng ta cần phải hoàn thiện những thiếu sót và tuân thủ đúng các quy trình kỹ thuật như sau:

1. Thường xuyên lau chùi bộ lọc
Để tự mình vệ sinh máy điều hòa thì ta cần tháo bộ lọc của máy điều hòa ra chùi rửa để làm sạch các bụi bẩn bám trên bộ lọc, đồng thời dùng cọ mềm hoặc khăn giấy sạch để vệ sinh các khe rãnh trên máy điều hòa và máy hút bụi mini để hút sạch bụi bẩn bám trên vỏ máy. Các chuyên gia của dịch vụ bảo dưỡng máy điều hòa Ba Đình cho rằng việc thường xuyên làm sạch máy điều hòa bằng phương pháp vệ sinh thủ công (khoảng 2 – 3 tuần/lần), đặc biệt là bộ lọc của máy điều hòa luôn sạch thoáng sẽ giúp máy phả hơi lạnh ổn định, đồng thời tăng tuổi thọ của máy lên 50%.

2. Bịt kín những khe hở ở cửa chính và cửa sổ
Như ta thấy máy điều hòa thường được sử dụng trong những phòng kín để đảm bảo hơi lạnh không bị thoát ra ngoài. Tuy nhiên, nếu không để ý đến những khe hở nơi cửa sổ hoặc chỗ các viên gạch thông gió thì hơi lạnh có thể thoát ra ngoài, vừa làm giảm độ lạnh trong phòng, vừa tiêu tốn nhiều điện năng. Do đó, hãy lưu ý đến những vị trí này, nếu thấy có khe hở thì hãy bịt lại hoặc dùng giấy báo dán kín. Bên cạnh đó, đừng chỉnh nhiệt độ quá thấp mà hãy để trong khoảng 24 – 26 độ C để khi tăng nhiệt độ lên 10 độ C, sẽ tiết kiệm được 2 – 3 % lượng điện năng tiêu thụ.
Bảo dưỡng máy điều hòa quận Ba Đình TpHà Nội
Bảo dưỡng - Vệ sinh máy điều hòa quận Ba Đình uy tín, chất lượng
3. Bảo dưỡng máy điều hòa định kỳ
Bất cứ thiết bị, máy móc nào cũng cần được bảo dưỡng định kỳ để duy trì sự ổn định và phòng tránh cũng như nhanh chóng phát hiện những lỗi hỏng hóc và xử lý kịp thời. Máy điều hòa cũng vậy. Việc bảo dưỡng máy điều hòa sẽ giúp máy phát huy được tối đa công suất, đồng thời kéo dài tuổi thọ của máy. Nếu máy điều hòa còn trong thời gian bảo hành và được hưởng chế độ bảo dưỡng định kỳ thì cũng nên sử dịch vụ bảo hành này.

Với những máy điều hòa không còn trong thời gian bảo hành thì có thể sử dụng các dịch vụ chuyên nghiệp như dịch vụ bảo dưỡng máy điều hòa quận Ba Đình để được hỗ trợ và phục vụ tốt nhất. HHC chuyên cung cấp các dịch vụ lắp đặt, vệ sinh, bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế máy điều hòa với chất lượng phục vụ tốt nhất, đảm bảo mang đến sự tin tưởng và hài lòng 100% cho khách hàng.

Và dưới đây là một số gói dịch vụ Bảo dưỡng máy điều hòa theo định hướng phát triển trong khu vực quận Ba Đình, Tp Hà Nội:

Sửa máy điều hòa tại Cống Vị giá rẻ | Vệ sinh máy điều hòa tại Điện Biên | Bảo trì máy điều hòa tại Đội Cấn | Bảo dưỡng máy điều hòa tại Cửa Nam | Sửa máy điều hòa tại Ngọc Hà giá rẻ | Bảo trì máy điều hòa tại Nguyễn Trung Trực | Bảo dưỡng máy điều hòa tại Phúc Xá | Sửa máy điều hòa tại Quán Thánh giá rẻ | Vệ sinh máy điều hòa tại Thành Công | Bảo trì máy điều hòa tại Trúc Bạch | Bảo dưỡng máy điều hòa tại Vĩnh Phúc | Bảo trì máy điều hòa tại Liễu Giai | Vệ sinh máy điều hòa tại Kim Mã | Bảo trì hệ thống điều hòa không khí Giảng Võ | Sửa máy điều hòa tại Hà Nội

Chia sẻ

HHC [ 0969 59 2079 - 0988 88 4399 ] cung cấp dịch vụ Thiết kế - Thi công công trình điện nước, Nội thất, Thạch cao, Lắp đặt và bảo dưỡng Điều hòa không khí chuyên nghiệp.

Bài viết liên quan

Tiếp
« Cũ hơn
Trước
Mới hơn »