Vệ sinh máy điều hòa quận Tây Hồ Tp Hà Nội

18:10
Dịch vụ Vệ sinh máy điều hòa quận Tây Hồ xin chia sẻ một vài nguyên nhân khiến cho máy điều hòa có hiện tượng rò rỉ nước, nước nhỏ giọt từ máy xuống sàn, thậm chí là nước chảy tràn theo tường và thấm xuống sàn nhà gây phiền toái, mất thẩm mỹ và hư hại các đồ vật xung quanh ngôi nhà, ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt và sức khỏe của gia đình.
Vệ sinh máy điều hòa quận Tây Hồ Tp Hà Nội
Vệ sinh máy điều hòa quận Tây Hồ Tp Hà Nội

I- Lỗi lắp đặt kém
Lỗi sai sót trong khâu lắp đặt có thể khiến máy điều hòa gặp hiện tượng rò rỉ nước ở cục lạnh. Đó là khi lắp đặt, người thợ thi công đặt đường ống thoát nước không có độ dốc, hoặc đường ống quá dài mà lại không có lỗ thông gió. Điều này khiến nước không thoát được ra ngoài mà lại trào ngược trở lại vào trong máng hứng, và khi quá nhiều thì sẽ tràn ra khỏi máng hứng để chảy xuống tường, sàn nhà.
Việc lắp đặt máy điều hòa bị nghiêng sẽ khiến hiện tượng rò rỉ nước xuất hiện trong quá trình sử dụng máy điều hòa. Máy điều hòa nghiêng thì máng hứng cũng sẽ nghiêng, sử dụng máy điều hòa sau một khoảng thời gian nhất định nước sẽ chảy đọng lại đầu thấp của máng hứng và tràn ra ngoài. Giải pháp để khắc phục sự rò rỉ nước này là hãy tắt máy và gọi ngay nhân viên lắp đặt đến để điều chỉnh lại đường ống thoát nước cũng như độ nghiêng của máy điều hòa.

II- Ống thoát nước bị tắc, vỡ
Việc vận hành sử dụng máy điều hòa sẽ khiến độ ẩm trong phòng bị “tách” ra khỏi không khí, rơi xuống cục lạnh và nhỏ giọt xuống máng hứng nước, sau đó tạo thành “tảo” chảy vào đường ống thoát nước. Tảo này nếu không được vệ sinh làm sạch và vệ sinh máy điều hòa thường xuyên thì sẽ bám chặt vào đường ống thoát nước gây tắc nghẽn, nghẹt ống, khiến nước không thể chảy ra ngoài mà chảy ngược vào máng hứng, gây nên hiện tượng rò rỉ nước xuống tường. Nghiêm trọng hơn là ống nước có thể bị vỡ.
Giải pháp là nên thông tắc ống bằng cách xịt thổi để thông ống hoặc thay ống mới nếu ống bị vỡ. Hoặc quý khách có thể liên hệ gọi dịch vụ Vệ sinh máy điều hòa quận Tây Hồ đến để xử lý giúp quý khách nếu quý khách không muốn gặp phải những sự cố phát sinh gây thiệt hại không đáng có.
Vệ sinh máy điều hòa quận Tây Hồ Tp Hà Nội
Bảo dưỡng - Vệ sinh máy điều hòa quận Tây Hồ nhanh chóng, chất lượng
III- Máy điều hòa bị non ga
Không kiểm tra và nạp ga thường xuyên sẽ xuất hiện hiện tượng đông đá bên trong dàn lạnh của máy điều hòa. Đá sẽ tan chảy qua máng hứng và tràn ra ngoài. Vì vậy, quý khách nên nhờ nhân viên kỹ thuật của dịch vụ Vệ sinh máy điều hòa quận Tây Hồ đến kiểm tra, nạp thêm ga và vệ sinh cho máy điều hòa để đảm bảo máy không bị non ga, khiến nhiệt độ làm mát không đảm bảo như mong muốn.

IV- Dàn lạnh bám bụi nhiều
Khi máy điều hòa hoạt động thì đồng thời nó hút rất nhiều bụi bẩn vào dàn lạnh, nếu không vệ sinh, làm sạch và bảo dưỡng thường xuyên có thể khiến lưới lọc bị tắc nghẽn, bụi bẩn vào sâu bên trong máy gây nên hiện tượng tắc nghẽn ống thoát nước và rò rỉ nước ngược vào trong. Vì thế, hãy gọi cho dịch vụ Vệ sinh máy điều hòa quận Tây Hồ để được các nhân viên tư vấn các giải pháp hoặc hỗ trợ khi có nhu cầu.

Để đảm bảo phục vụ tốt nhất tới người dùng, HH Construction VN cung cấp gói dịch vụ Vệ sinh máy điều hòa quận Tây Hồ áp dụng tới một số khu vực cụ thể:

Sửa máy điều hòa tại Thụy Khuê giá rẻ | Vệ sinh máy điều hòa tại đường Bưởi | Bảo trì máy điều hòa tại Yên Phụ | Bảo dưỡng máy điều hòa tại Tứ Liên | Sửa điều hòa giá rẻ tại Quảng An | Vệ sinh máy điều hòa tại Xuân La | Bảo dưỡng máy điều hòa tại Phú Thượng | Bảo trì hệ thống điều hòa không khí Nhật Tân | Sửa máy điều hòa tại Hà Nội

Chia sẻ

HHC [ 0969 59 2079 - 0988 88 4399 ] cung cấp dịch vụ Thiết kế - Thi công công trình điện nước, Nội thất, Thạch cao, Lắp đặt và bảo dưỡng Điều hòa không khí chuyên nghiệp.

Bài viết liên quan

Tiếp
« Cũ hơn
Trước
Mới hơn »