Mẫu trần thạch cao phòng khách Hà Nội

20:35
Nhiều gia đình lựa chọn vật liệu thạch cao làm trần cho phòng khách ngày càng phổ biến thay cho kiểu trần làm bằng la-phông, bê-tông đúc, gạch như trước đây. Đơn giản là vì với nhiều ưu điểm như nhẹ, thi công nhanh, dễ thay đổi, cách âm, cách nhiệt… và đặc biệt là dễ tạo nhiều mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp và hiện đại cũng như góp phần tăng thêm giá trị của ngôi nhà.
Mẫu trần thạch cao phòng khách Hà Nội
Mẫu trần thạch cao phòng khách Hà Nội
Ngày nay, hầu hết những thiết kế nhà, biệt thự đều sử dụng trần thạch cao là chính. Nó mang lại cho ngôi nhà những nét đẹp, sự hiện đại và tính thẩm mỹ rất cao. Các mẫu trần thạch cao phòng khách ngày càng đa dạng, rất phong phú với nhiều kiểu dáng, mẫu và màu sắc khác nhau để chúng ta có thể lựa chọn cho phù hợp với công trình của mình.

Trần thạch cao hiện nay có hai loại chính là trần chìm và trần nổi, tuy được thiết kế khác nhau nhưng nhìn chung hai mẫu trần thạch cao phòng khách này thích hợp với hầu hết các công trình và mang lại nhiều ưu điểm cho căn phòng, ngôi nhà của bạn. Sử dụng trần thạch cao được xem là lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho phòng khách của bạn để tăng thêm sự hấp dẫn, cuốn hút cho căn phòng. Với mẫu trần thạch cao ta có thể lừa thị giác cũng như cảm giác của mọi người về một trần nhà cao, sang trọng và đẹp tinh tế.
Mẫu trần thạch cao phòng khách Hà Nội 0982893318
Thiết kế Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp
Khi sử dụng trần thạch cao cho phòng khách sẽ giúp căn phòng trở nên cao, thoáng, sang trọng, rộng rãi và đẹp hơn. Với mặt trần phẳng, mịn và láng thì việc trang trí cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều so với việc sử dụng các loại vật liệu cũ trước đây.

Ta có thể kết hợp mẫu trần thạch cao phòng khách cùng với gỗ dán để mang đến sự đặc biệt và ấn tượng cho căn phòng của mình. Nó sẽ mang đến những điểm thu hút đặc biệt cho phòng khách. Tuy nhiên, hãy thật chú ý đến điều này, không nên lạm dụng quá nhiều vật liệu sẽ tạo ra những cảm giác nặng nề cho trần nhà và cả căn phòng.
Mẫu trần thạch cao phòng khách Hà Nội 0982893318
Cung cấp Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp Hà Nội
Với sự đa dạng về mẫu mã của trần thạch cao đã mang đến nhiều phong cách khác nhau cho các công trình. Và ngoài việc có tác dụng trong việc làm đẹp và trang trí cho căn phòng, trần thạch cao còn có khả năng cách nhiệt tốt, chống cháy cao và nhất là độ bền cao, ít bị nứt sau một thời gian sử dụng.

Không chỉ vậy, những mẫu trần thạch cao phòng khách còn tạo ra một không gian không hấp thu độ nóng, khả năng dẫn nhiệt của chúng rất kém vì vậy ngôi nhà không bị nóng và luôn trong trạng thái mát mẻ. Điều này giúp các gia đình tiết kiệm nhiều chi phí điện năng.

Chia sẻ

HHC [ 0969 59 2079 - 0988 88 4399 ] cung cấp dịch vụ Thiết kế - Thi công công trình điện nước, Nội thất, Thạch cao, Lắp đặt và bảo dưỡng Điều hòa không khí chuyên nghiệp.

Bài viết liên quan

Tiếp
« Cũ hơn
Trước
Mới hơn »